028.3948.2284 info@epacific.vn Facebook

Nhóm tin: Quản lý kinh doanh

Quản lý KD - công việc

Quản lý và điều hành công việc:

  • Quản lý danh sách khách hàng
  • Lập danh sách khách hàng tiềm năng
  • Quản lý thông tin các đối tác làm việc/giao dịch
  • Lập kế hoạch làm việc với từng khách hàng / từng đối tác / từng nhân viên
  • Thống kê quá trình giao dịch của từng khách hàng / từng đối tác / từng nhân viên
  • Quản lý công việc của từng nhân viên
  • Quản lý nghỉ phép, hỗ trợ nhân viên đăng ký nghỉ phép và chức năng duyệt nghỉ phép trên phần mềm
  • Lập phiếu đề nghị cung cấp thiết bị, văn phòng phẩm, phiếu xin xe
  • Quản lý tình hình sử dụng phòng họp, cho phép người dùng đăng ký / duyệt sử dụng phòng họp
  • Quản lý tình hình sử dụng xe đi công tác

Lịch công tác tuần và theo dõi giao việc

  • Lập lịch công tác tuần của công ty / phòng ban
  • Theo dõi các nội dung thông báo, kết luận trong các cuộc họp giao ban
  • Tiến độ thực hiện của từng công việc giao cho từng phòng ban, cá nhân

Quản lý hợp đồng - đơn hàng

  • Quản lý hợp đồng/đơn hàng và theo dõi tình hình thực hiện hợp đồng/đơn hàng
  • Theo dõi thanh toán của từng hợp đồng
  • Thống kê hợp đồng/đơn hàng theo từng khách hàng, mặt hàng, nhóm hàng, khu vực, NVBH...

Quản lý dự án

  • Quản lý thông tin chi tiết của từng dự án của từng khách hàng: hợp đồng, hồ sơ thầu, người liên hệ...
  • Lập các hạng mục công việc của từng dự án và theo dõi tiến độ thực hiện
  • Cập nhật giao việc cho từng thành viên dự án
  • Quản lý số ngày làm việc, ngày bắt đầu, ngày dự kiến hoàn thành, ngày thực tế hoàn thành
  • Tình trạng của từng dự án/công trình 

Quản lý hồ sơ thầu

  • Cập nhật nội dung chi tiết của từng hồ sơ thầu
  • Theo dõi quá trình chuẩn bị hồ sơ thầu
  • Theo dõi thông tin chi tiết của từng đối thủ tham gia đấu thầu
  • Cập nhật kết quả của từng gói thầu 

 Quản lý khiếu nại của khách hàng 

  • Cập nhật những thông tin khiếu nại của khách hàng
  • Chỉ định những người / bộ phận chịu trách nhiệm xử lý
  • Theo dõi quá trình xử lý khiếu nại của từng nội dung công việc
  • Thống kê, báo cáo mức độ giải quyết khiếu nại thành công, đúng hạn