Quản lý và điều hành công việc:
- Quản lý danh sách khách hàng
- Lập danh sách khách hàng tiềm năng
- Quản lý thông tin các đối tác làm việc/giao dịch
- Lập kế hoạch làm việc với từng khách hàng / từng đối tác / từng nhân viên
- Thống kê quá trình giao dịch của từng khách hàng / từng đối tác / từng nhân viên
- Quản lý công việc của từng nhân viên
- Quản lý nghỉ phép, hỗ trợ nhân viên đăng ký nghỉ phép và chức năng duyệt nghỉ phép trên phần mềm
- Lập phiếu đề nghị cung cấp thiết bị, văn phòng phẩm, phiếu xin xe
- Quản lý tình hình sử dụng phòng họp, cho phép người dùng đăng ký / duyệt sử dụng phòng họp
- Quản lý tình hình sử dụng xe đi công tác
Lịch công tác tuần và theo dõi giao việc
- Lập lịch công tác tuần của công ty / phòng ban
- Theo dõi các nội dung thông báo, kết luận trong các cuộc họp giao ban
- Tiến độ thực hiện của từng công việc giao cho từng phòng ban, cá nhân
Quản lý hợp đồng - đơn hàng
- Quản lý hợp đồng/đơn hàng và theo dõi tình hình thực hiện hợp đồng/đơn hàng
- Theo dõi thanh toán của từng hợp đồng
- Thống kê hợp đồng/đơn hàng theo từng khách hàng, mặt hàng, nhóm hàng, khu vực, NVBH...
Quản lý dự án
- Quản lý thông tin chi tiết của từng dự án của từng khách hàng: hợp đồng, hồ sơ thầu, người liên hệ...
- Lập các hạng mục công việc của từng dự án và theo dõi tiến độ thực hiện
- Cập nhật giao việc cho từng thành viên dự án
- Quản lý số ngày làm việc, ngày bắt đầu, ngày dự kiến hoàn thành, ngày thực tế hoàn thành
- Tình trạng của từng dự án/công trình
Quản lý hồ sơ thầu
- Cập nhật nội dung chi tiết của từng hồ sơ thầu
- Theo dõi quá trình chuẩn bị hồ sơ thầu
- Theo dõi thông tin chi tiết của từng đối thủ tham gia đấu thầu
- Cập nhật kết quả của từng gói thầu
Quản lý khiếu nại của khách hàng
- Cập nhật những thông tin khiếu nại của khách hàng
- Chỉ định những người / bộ phận chịu trách nhiệm xử lý
- Theo dõi quá trình xử lý khiếu nại của từng nội dung công việc
- Thống kê, báo cáo mức độ giải quyết khiếu nại thành công, đúng hạn