028.3948.2284 info@epacific.vn Facebook

Nhóm tin: Ưu điểm

Mục tiêu văn phòng không giấy

Việc quản lý giấy tờ trong các cơ quan luôn là vấn đề cấp thiết, đòi hỏi có sự đầu tư cả về thời gian, nhân lực và trang thiết bị. Từ trước, việc quản lý giấy tờ vẫn theo quy cách truyền thống là lưu trữ trên bản giấy, trong các ngăn, tủ hồ sơ nên gây ra không ít phiền phức trong việc tra cứu, lưu trữ và bảo quản.

Hệ thống eOfficeOnline.vn được Pacific xây dựng sẽ giải quyết bài toán quản lý giấy tờ trong cơ quan và quản lý quy trình công việc được hiệu quả hơn. Từ việc bị động đi thu thập thông tin sẽ chuyển sang chủ động đẩy thông tin đến cho người xử lý, quản lý văn bản sẽ tạo ra một cơ chế quản lý mới, tiên tiến, hiệu quả, đảm bảo văn bản được lưu trữ, xử lý chính xác, nhanh chóng, an toàn, tiện lợi; nâng cao hiệu quả xử lý văn bản và lập hồ sơ công việc, tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí khi quản lý, lưu trữ và tìm kiếm; tạo môi trường làm việc có sự tương tác cao, chuyên viên các cấp sẽ trao đổi kinh nghiệm, tiếp thu ý kiến một cách nhanh chóng để thực hiện tốt công việc được giao. tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí khi quản lý, lưu trữ và tìm kiếm hồ sơ.

 Tạo lập và duy trì một môi trường làm việc mà ở đó mọi thông tin, công việc đều được đều được chia sẻ, phản hồi một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất

 Hiện đại hóa các qui trình quản lý và khai thác thông tin của doanh nghiệp.